Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

"Sống Là Phải Chất" Như Căn Hộ Của Cặp Vợ Chồng Đài Loan

Người trẻ hiện nay có quan niệm rất khác về nơi ăn chốn ở của riêng mình, đó là "sống là phải chất", nhất là những bạn trẻ cá tính và làm trong những lĩnh vực thiết kế hay nghệ thuật. Đôi vợ chồng trẻ người Đài Loan làm nghề thiết kế, chủ sở hữu căn hộ rộng rãi tại Đài Bắc dưới đây cũng không ngoại lệ.



Ngay từ khi bước vào, nếu không tìm hiểu cặn kẽ, chúng ta sẽ dễ dàng thốt lên những lời chê bai rằng nhà rộng mà sao tối quá. ngộp quá. Chỉ cần mở cửa lá sắt và căn phòng sẽ lại bừng sáng, nhưng ánh sáng mà nó đang có không phải là quá rực rỡ. Vẫn chừa chỗ cho những mảng tối, sáng tối hòa nhập làm 1 đầy ngẫu hứng, làm nên cái gì đó rất riêng cho căn nhà này mà khó có thể diễn tả bằng lời.


phong cách bếp mộc thường thấy trong những mau biet thu co dien


Không gian nhà liên kết với nhau chặt chẽ. Phòng khách và phòng làm việc nằm chung 1 mặt diện tích với lối bày trí không theo 1 trường phái nào. Nếu như phòng khách sang trọng hoành tráng với bộ sofa cổ điển thì phòng làm việc lại đi theo tông gỗ chủ đạo của chiếc bàn lớn. Còn nữa, sàn gỗ trải dài xuyên suốt càng làm chúng ta thấy được sự đầu tư rất lớn của chủ nhà cho tổ ấm của mình.



Vài mảng tường không sơn tô gì cả mà để trống, lộ ra những tảng gạch mộc thô ráp. Men theo những bức tường gạch mộc là đến phòng ngủ riêng. Tông màu tối với chút ánh sáng còn lại làm chúng ta chỉ muốn sà lên giường và đánh 1 giấc thật ngon

Theo homedsgn

1 nhận xét:


  1. Một bài viết hay đáng để bạn. Thật là đúng! Cuộc sống luôn có nhiều kiến thức mới lạ vì vậy chúng ta phải không ngừng học hỏi và tham khảo. Nhờ chịu khó search trên Internet, mà mình cũng biết đến dự án http://thietkecanhomasteri.com/ để đầu tư cho gia đình đấy!

    Trả lờiXóa