Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thú Chơi Đồ Cổ Của Táo Giao Thông Chí Trung

Series Táo quân vào dịp Tết hằng năm và "Gặp nhau cuối tuần" đã làm nên tên tuổi 1 Chí Trung của ngày hôm nay, làm cho tất cả khán giả từ Bắc chí Nam ngưỡng mộ không những vì tài năng sân khấu mà còn vì sự chung thủy vững bền cùng NSƯT Ngọc Huyền và 2 con. Đặc biệt, Táo giao thông còn khiến người khác phải trầm trồ vì nỗi đam mê cổ vật mỗi khi nhìn thấy hoặc đến thăm nhà vì xưa nay khán giả chỉ biết anh là "fan cuồng" của bóng đá và âm nhạc.


Địa thế đặt tại mảnh đất sau nhà hát lớn Hà Nội, căn nhà của cặp đôi nổi tiếng cũng như bao căn nhà phố khác, hiện đại, giản dị và yên tĩnh. Nhưng điểm đáng nói ở đây đó là sự hiện diện của rất nhiều món đồ cổ quý hiếm trong mọi nơi của nhà, khiến nơi đây chẳng khác gì 1 bảo tàng nghệ thuật cả. Chí Trung nói rằng anh chẳng phải nhà sưu tầm gì cả, chỉ là sở thích mà thôi.

Xem người nghệ sĩ tài năng này chơi đồ cổ trong nhà thế nào nhé. Bảo đảm rằng tuy có thể không quá nhiều nhưng cần cái gì là có cái đó ngay



Bộ lư, bình gốm, trang thờ mang phong cách xưa đều được kỳ công thu thập và trưng bày ngay ở gầm cầu thang. Có cả chiếc máy thu thanh cát-xét một thời là niềm ao ước của hầu hết hộ gia đình, là "siêu phẩm" mà những ai khá giả lắm mới may mắn tậu được.


Phòng ăn bị phủ kín bởi những chiếc tủ cổ đựng...đồ cổ. Theo Chí Trung thì việc bố trí dày đặc như thế không khiến anh bực bội, mà trái lại còn đem lại cho anh cảm giác thư thái nhẹ nhàng khi nhìn ngắm chúng sau những giờ làm việc.


Tiền xu hàng trăm năm tuổi có cả xâu trong nhà anh.

Theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét